Friday, February 23, 2007

Pa Post nga sa bagong Blog...!

Hindi ko po alam ang ilalagay dito..gusto ko sanang mag comment sa nilagay ni yobab dito eh..ok na sana eh..she don't care about my past but to be my future..yun lang kasi medyo iba pa rin ang dating eh..parang napaka bad ko talaga..pero kung sa bagay tama yun dati pero ngaun hindi na..
i still remember dati na tinuruan nya ako mag post..gumawa ako ng parang diary din..sinulat ko ang feelings ko about her..sikreto lang sana yun kaya lang pinilit nya ako kaya ngaun alam na nya..

Maraming mga pangyayaring masaya at pangit na nangyari sa amin at hanggang ngaun meron pa ring ganun kasi hindi naman natin maiiwasan yun pero ang mahalaga eh yung mga natutunan namin sa mga pangyayaring yun..to forgive and to forget and sometimes to accept..at mas mahalaga ay pagkatapos nun lalong nagiging matibay at napapatunayan namin sa sarili namin na talagang mahal namin ang isa't isa na nagiging dahilan na miss namin palagi ang isa't isa na parang ayaw na naming maghiwalay ni isang saglit..

Ito ang sinabi ko sa kanya at lagi kong sasabihin ko sa kanya..

"I'm so much in love with you..!
I was mesmerized by the beauty of your face and your sexy body...
Your laughter is sweet music to my ear..!
You know how much I love you..!
You will always be my baby.. my wifey and my life...
I will love you no matter what...
Walang makakasira sa atin...
lagi kitang ipaglalaban at handa akong magbago para sa iyo..
lagi kong titiisin ang mga hirap at sakit para lagi tayong magkasama at maging masaya...
cheer up my baby, the best is yet to come..
hope to pass this life together with u..
i wanna grow old with you...
forever i will fight for you...!
u are my strength..
my happiness..
without u in my life, I'M INCOMPLETE!

0 comments:

Related Posts with Thumbnails

Recent Posts

Adgitize2

Recent Comments

  © Re-Design by Mom Conversations 2010

Back to TOP