Monday, February 26, 2007

what i'm feeling now!

nobody owns me but my baby...no matter what happen i'll stick to my baby...harangan man ako ng isang libong itak at sibat, bala at isang batalyong sundalo ay hindi ako matitinag at matatakot hanggat taglay ko ang tunay at wagas na pag ibig ng baby ko..

anong sandata pa ang hihigit sa isang tunay na pag iibigan..pipiliin ko pang mamatay na naghihirap at ipinaglalaban ang taong mahal ko kaysa sa mabuhay sa karangyaan na kapiling ang taong hindi tinitibok ng aking puso...

aanhin ko pa ang bawat yaman sa mundo kung hindi ikaw ang makakahati sa bawat makakamtan ko...

aanhin ko pa ang lahat ng bukas kung hindi ikaw ang makakasama sa bawat tatahakin ko...
mahal kita higit sa aking buhay..higit sa kanino pa man...

u are worth fighting for..u are worth dying for...!

0 comments:

Related Posts with Thumbnails

Recent Posts

Adgitize2

Recent Comments

  © Re-Design by Mom Conversations 2010

Back to TOP